Tổ chức vui chơi cho các cháu nhân ngày QUỐC TẾ THIẾU NHI 01/06/2017

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06/2017 - Chi Đoàn thanh niên Công ty CP Vắc xin và Sinh phẩm Nha Trang đã tổ chức buổi vui chơi giải trí chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi cho toàn thể các cháu thiếu nhi là con em của các CB-CNV công ty

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06/2017 - Chi Đoàn thanh niên Công ty CP Vắc xin và Sinh phẩm Nha Trang  đã tổ chức buổi vui chơi giải trí chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi cho toàn thể các cháu thiếu nhi là con em của các CB-CNV công ty. 

 

Vui tết thiếu nhi là hoạt động thường niên nhằm thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Công ty đến con em CB-CNV và khởi động một kì nghỉ hè với nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị cho các cháu. Đây cũng là dịp để tuyên dương, khích lệ tinh thần các cháu đã có thành tích tốt trong năm học 2016-2017.

 

Với tinh thần thanh niên sáng tạo, các bạn Đoàn viên đã hết sức năng nổ nhiệt tình, tạo nên không khí hân hoan, vui tươi và hiếu kì cho các cháu qua các trò chơi tập thể; hình ảnh chú hề và các màn ảo thuật hấp dẫn, bất ngờ….

 

Tết thiếu nhi là sự gắn kết không chỉ có con em mà còn có phụ huynh với nhau, để chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc con cái và các vấn đề học tập của các cháu, cùng nhau nhìn các cháu vui đùa hồn nhiên cùng bạn bè.

 

Kết thúc chương trình, ban tổ chức đã trao tặng những món quà ý nghĩa đã được chuẩn bị khá chu đáo và xinh xắn đến các cháu. Chúc các cháu có một kì nghỉ hè vui tươi và thú vị.

 

Một số hình ảnh vui tết thiếu nhi 2017

 

 

 

 

 

 

Thu Diệu

 

Gợi Ý Sản Phẩm

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oresol-II

Oresol-II

Quy CáchHộp 40 gói x 4,15 g

Dược phẩm EnteroGran

EnteroGran

Quy CáchHộp 10 gói x 1g & Hộp 20 gói x 1g

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Triple BIFIDUS

Triple BIFIDUS

Quy CáchHộp 20 gói x 3g

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CORDYCEPS

CORDYCEPS

Quy CáchViên 500 mg, hộp 60 viên

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BIO SUBTILIS

BIO SUBTILIS

Quy CáchGói 1 gam, Hộp 25 gói.

Website đang hoạt động thử nghiệm!