Hội nghị Người Lao Động BIOPHARCO năm 2017

Ngày 27/02/2017, tại khu du lịch thác YangBay-Công ty CP Vắc xin và Sinh phẩm Nha Trang (BIOPHARCO) đã kết hợp tổ chức Kỷ niệm ngày thành lập Công ty và Hội nghị Người Lao động BIOPHARCO 2017.

Hội nghị Người Lao động BIOPHARCO 2017

 

Ngày 27/02/2017, tại khu du lịch thác YangBay - Công ty CP Vắc xin và Sinh phẩm Nha Trang (BIOPHARCO) đã kết hợp tổ chức Kỷ niệm Ngày thành lập Công ty và  Hội nghị Người Lao động BIOPHARCO 2017. Đến tham dự Hội nghị có Ông Phạm Thứ Triệu – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bến Tre; Ông Võ Minh Tân – Tổng Giám đốc Công ty CP Bến Tre. Về đại diện BIOPHARCO có ông Lê Văn Minh – Chủ tịch HĐQT; Ông Nguyễn Thành Long – Tổng Giám đốc;  Bà Nguyễn Thu Thu Hiền - Trưởng Ban Kiểm soát; và các thành viên HĐQT, BKS, BĐH, lãnh đạo các Phòng/ Ban và Chi nhánh khắp cả nước đã đến tham dự đông đủ.

 

Thông qua Hội nghị, các Đại biểu đã thống nhất báo cáo Tổng kết hoạt động SXKD năm 2016 và phương hướng hoạt động  năm 2017 ; báo cáo Chính sách cho người lao động và Thỏa ước lao động tập thể, và Ký kết Thỏa ước lao động tập thể mới.

 

Hội nghị Người Lao động BIOPHARCO 2017 được xem là diễn đàn thảo luận và đóng góp ý kiến của người lao động đối với các vấn đề có liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình. Đây cũng là cơ hội để các Đại biểu kiến nghị, đề xuất giải pháp cải tiến và thực hiện các chế độ, chính sách liên quan trực tiếp đến quyền lợi chính đáng của người lao động. Song song đó, đây cũng là dịp để các Đại biểu thể hiện tinh thần trách nhiệm, quyết tâm thực hiện các mục tiêu kinh doanh của Công ty.

 

Hội nghị Người Lao động BIOPHARCO 2017 khép lại tốt đẹp với sự đồng thuận và nhất trí cao của các Đại biểu tham dự cùng nhau đồng lòng, nổ lực để xây dựng một tập thể vững mạnh góp phần vào việc cùng nhau xây dựng một BIOPHARCO ngày càng lớn mạnh.

 

Những hình ảnh của Hội nghị Người lao động:

 

 

 

 

 

Những hình ảnh hoạt động vui chơi nhân Ngày thành lập Công ty:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Gợi Ý Sản Phẩm

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oresol-II

Oresol-II

Quy CáchHộp 40 gói x 4,15 g

Dược phẩm EnteroGran

EnteroGran

Quy CáchHộp 10 gói x 1g & Hộp 20 gói x 1g

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Triple BIFIDUS

Triple BIFIDUS

Quy CáchHộp 20 gói x 3g

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CORDYCEPS

CORDYCEPS

Quy CáchViên 500 mg, hộp 60 viên

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BIO SUBTILIS

BIO SUBTILIS

Quy CáchGói 1 gam, Hộp 25 gói.

Website đang hoạt động thử nghiệm!