Tổ chức ngày Phụ nữ Việt nam 20/10/2020.

Phụ nữ Việt Nam, những người phụ nữ luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp xây dựng đất nước.

Phụ nữ Việt Nam, những người luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp xây dựng đất nước. 

 

Bởi vậy, từ năm 1930, ngày 20/10 được chọn là ngày kỉ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là Ngày Phụ nữ Việt Nam. Trải qua nhiều năm, dù ở vai trò, vị trí nào người phụ nữ Việt cũng đã và đang khẳng định được vị thế của mình, họ ngày càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.

 

Hòa trong không khí hạnh phúc, vui tươi trong ngày 20/10/2020 Công ty CP Vắc Xin và Sinh Phẩm Nha Trang đã tổ chức lễ kỷ niệm "Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10" với sự tham gia của toàn thể CB NV công ty.

 

Sau lễ khai mạc Tổng giám đốc công ty phát biểu chúc mừng ngày phụ nữ việt nam, tôn vinh nét đẹp, đức tính trung hậu, đảm đang của phụ nữ Việt nam.

 

Nối tiếp là chương trình thi ca nhạc giữa các tổ công đoàn, trong lúc tất cả chung vui dự tiệc, xen lẫn các tiết mục văn nghệ của các cá nhân, tập thể… Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng chị em phụ nữ cũng như toàn thể CB NV công ty.

 

Một số hình ảnh liên quan:

 

 

Gợi Ý Sản Phẩm

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oresol-II

Oresol-II

Quy CáchHộp 40 gói x 4,15 g

Dược phẩm EnteroGran

EnteroGran

Quy CáchHộp 10 gói x 1g & Hộp 20 gói x 1g

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Triple BIFIDUS

Triple BIFIDUS

Quy CáchHộp 20 gói x 3g

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CORDYCEPS

CORDYCEPS

Quy CáchViên 500 mg, hộp 60 viên

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BIO SUBTILIS

BIO SUBTILIS

Quy CáchGói 1 gam, Hộp 25 gói.

Website đang hoạt động thử nghiệm!