Tổ chức ngày Phụ nữ Việt nam 20/10/2018

Thế giới muôn màu, mỗi người phụ nữ có một vẻ đẹp riêng, một tính cách riêng, đa dạng nhiều sắc màu, như ngàn đóa hoa khoe sắc trong vườn hoa cuộc đời. Và thật tẻ nhạt khi thế giới này vắng đi các bóng hồng xinh đẹp ấy!

Thế giới muôn màu, mỗi người phụ nữ có một vẻ đẹp riêng, một tính cách riêng, đa dạng nhiều sắc màu, như ngàn đóa hoa khoe sắc trong vườn hoa cuộc đời. Và thật tẻ nhạt khi thế giới này vắng đi các bóng hồng xinh đẹp ấy!

 

Thật vậy, tất cả mọi sự bí ẩn của thế giới này đều không thể sánh nổi với sự bí ẩn của người phụ nữ. Sự bí ẩn của họ luôn cuốn hút, thôi thúc cánh mày râu khám phá, chinh phục. Khi khám phá ra rồi, họ luôn được san sẻ và cảm thấy nhỏ bé trước phụ nữ. Bởi “phụ nữ luôn sẵn sàng hy sinh nếu bạn cho họ cơ hội, vì sở trường của họ là nhường nhịn”. Vậy nên, nhà văn Văn Công Hùng đã phải cảm ơn vợ mình bằng những vần thơ cháy bỏng:

 

“Có những lúc trốn xô bồ, ta về tựa vào em

 Như con tàu viễn dương thả neo bám vào đất

Cuộc đời lặng thầm, cuộc đời gào thét

 Trở về bên em, ta trở lại chính mình”

 

Chúng ta thật tự hào về các mẹ, các chị, các em – những  người phụ nữ Việt Nam.

 

Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất. Họ là những người lao động cần cù, thông minh sáng tạo trong lao động, hậu phương vững chắc cho tiền tuyến. Họ là những người gìn giữ giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc. Họ là những người sản sinh ra những con người anh hùng của một dân tộc anh hùng. Như nhà thơ Macxim Gorki từng viết: “ Đời thiếu mẹ hiền, không phụ nữ . Anh hùng thi sĩ hỏi còn đâu?.

 

Ngày nay, thời đại khoa học công nghệ người phụ nữ vươn lên để khẳng định mình, họ không ngừng học hỏi, trau dồi bản thân…,  thành công, nắm những vị trí quan trọng trong xã hội.

 

Nhưng phụ nữ Việt Nam ta luôn giỏi việc nước đảm việc nhà, thành công trong công việc nhưng họ vẫn không quên vai trò, vị trí thiên chức của mình trong gia đình. Họ luôn là hậu phương vững chắc, là người xây dựng tổ ẩm trong gia đình. Câu nói “ Đằng sau thành công  đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ” luôn đúng dù ở bất cứ thời đại nào.

 

Hôm nay, nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, kính chúc các cô, các chị, các em công ty Biopharco nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung mãi mãi an vui, bình an và hạnh phúc.

 

Bên cạnh lời chúc, công ty chúng tôi đã tổ chức một cuộc thi nấu ăn, tạo điều kiện cho phái nam ưu tú của các công đoàn, thể hiện tình cảm và tâm huyết của mình qua các món ăn từ nguyên liệu chính là thịt bò và sườn heo. Sau 90 phút, bằng đôi tay tài hoa của mình, các anh đã biến chúng thành những món ăn thật ngon, thật nhiều dưỡng chất; Được trang trí thành bữa tối lung linh lãng mạn như công đoàn sinh phẩm và công đoàn văn phòng, hay bữa cơm gia đình ấm cúng như công đoàn chất lượng…

 

Chưa hết, các anh còn tận tâm chuẩn bị những tiết mục văn nghệ chúc mừng các chị em, và còn chuẩn bị những món quà ý nghĩa và tiện ích gửi đến các chị em.

 

Chúng tôi và toàn thể công nhân viên đã có một ngày 20-10 thật vui thật ý nghĩa, chúng tôi chân thành cảm ơn công ty Biopharco đã tạo điều kiện cho cánh mày râu chúng tôi có thể thể hiện sự trân trọng và yêu mến của mình đến các chị em.

Kính chúc công ty luôn luôn phát triển, ngày càng có nhiều thành tựu vượt bậc.

 

Một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

Gợi Ý Sản Phẩm

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oresol-II

Oresol-II

Quy CáchHộp 40 gói x 4,15 g

Dược phẩm EnteroGran

EnteroGran

Quy CáchHộp 10 gói x 1g & Hộp 20 gói x 1g

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Triple BIFIDUS

Triple BIFIDUS

Quy CáchHộp 20 gói x 3g

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CORDYCEPS

CORDYCEPS

Quy CáchViên 500 mg, hộp 60 viên

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BIO SUBTILIS

BIO SUBTILIS

Quy CáchGói 1 gam, Hộp 25 gói.

Website đang hoạt động thử nghiệm!